Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

SEO Nội Dung

Tối ưu hóa quá trình xây dựng nội dung website để đạt kết quả cao trong SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau để giúp các trang web được công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng cao nhất có thể. Bên cạnh việc tạo liên kết từ các trang web khác trỏ đến website của bạn để công cụ tìm kiếm thu thập, index và tạo bản quyền riêng cho trang web của bạn thường xuyên thì bạn còn phải làm tốt các yếu tố trên trang (SEO onpage).
Một trong những cách tốt nhất để bộ máy tìm kiếm thích website của bạn là tạo nội dung mới thường xuyên cho nó đọc. Có nhiều nội dung trên trang là rất tốt nhưng bạn phải đảm bảo rằng nội dung bạn viết ra phải được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Để viết nội dung chất lượng cho SEO, có vài điều bạn cần phải nhớ.

Xác định từ khóa chủ đạo

Thông thường, các từ khóa chủ đạo mang tính cạnh tranh cao. Do đó, nếu như từ khóa chủ đạo của bạn có tính cạnh tranh quá cao, thì sau khi xác định từ khóa chủ đạo, bước tiếp theo của bạn là cần xác định từ khóa phụ. Bạn cần phải xác định từ khóa phụ bởi vì một khi bạn chưa thật sự am hiểu nhiều về SEO sẽ làm cho bạn khó khăn và tốn thời gian hơn để thu được kết quả đối với từ khóa chủ đạo.
Đối với những từ khóa có tính cạnh tranh cao, rất khó để cho website của bạn có thể tăng hạng trong một thời gian ngắn. Điều này sẽ khiến cho bạn khó theo dõi được tính hiệu quả của những công việc mình đã làm.

Xác định từ khóa phụ

Từ khóa chủ đạo đã được xác định, việc tiếp theo của bạn là xác định từ khóa phụ cho nó. Cách xác định từ khóa phụ có 2 cách như sau:
+Từ khóa phụ bao gồm từ khóa chủ đạo:
Loại từ khóa phụ bao hàm từ khóa chủ đạo sẽ các từ khóa phụ thông thường là những cụm từ có bao gồm từ khóa chính. Tôi xin phép lấy từ thiet ke web làm ví dụ. Lúc này, từ khóa phụ sẽ có thể là: thiet ke web mien phi, thiet ke web gia re, thiet ke web bat dong san, tu van thiet ke web, cac xu huong thiet ke web…
+Từ khóa phụ được tách ra từ từ khóa chính:
Đây là loại từ khóa được tách ra từ các từ khóa chính. Điển hình với từ thiet ke web thì sẽ có từ khóa phụ bao gồm: thiet ke và web. Đặc biệt loại từ khóa phụ này lại có tính cạnh tranh có thể nói thông thường còn cao hơn cả từ khóa chính bởi vì số lượng từ trong keywords ít hơn. Ở đây tôi nói “thông thường” có nghĩa là không phải lúc nào từ khóa có lượng từ ít hơn thì cạnh tranh cao hơn. Nếu như bạn có nhiều kinh nghiệm về làm SEO không quá khó để nghiệm ra được điều này.

Nội dung liên quan

Xuất bản nội dung tương quan cho website – liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp – là một ý tưởng rất hay, đặc biệt đối với người dùng. Trong quá trình nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ tạo ra được một số nội dung dựa trên từ khóa liên quan. Bằng cách nhìn vào khối lượng tìm kiếm trên cụm từ khóa cụ thể, nó có thể gợi ý cho bạn biết một vài chủ đề mà nhiều người quan tâm, nhưng không có đối thủ cạnh tranh nhiều. Tập trung nội dung vào các chủ đề này có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho bạn hơn các chủ đề chung chung.
Vài gợi ý sau giúp bạn biên soạn nội dung web có định hướng thu hút khách hàng hơn:
  • Đầu tư một thời gian đủ để hiểu khách hàng đến với bạn để làm gì, họ cần gì trên trang web của bạn.
  • Nội dung, sản phẩm, dịch vụ rõ ràng, dùng từ ngữ gần gũi với cách nghĩ của khách hàng.
  • Nếu trang web bán hàng, cung cấp đầy đủ tài liệu, giá cả, cách thức đặt hàng, thật rõ ràng, thật cụ thể.
  • Nên có các mục nội dung hỗ trợ, sản phẩm bán kèm, tiện ích gia tăng kèm theo với sản phẩm của bạn.
  • Ngay cả khi bạn không có các tiện ích, các sản phẩm phụ trợ, hãy có vài lời giới thiệu kèm theo đường liên kết tới nơi chỉ cho khách hàng biết nơi tìm ra nó, có thể là ở một trang khác.
  • Sẵn sàng có những liên kết tới những trang khác cùng ngành nghề hoặc gần với lĩnh vực kinh doanh của bạn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Điều này cũng giống như là “Buôn có bạn, bán có phường”.
  • Và quan trọng nhất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, giao hàng của bạn phải thật tốt đúng và làm đúng với những gì đã công bố trên website.

Liên kết nội bộ

Một khi bạn đã viết nội dung với các từ khóa liên quan nhau thì bạn sẽ dễ dàng lên ý tưởng cho việc xây dựng liên kết nội bộ trên website. Bằng cách sử dụng cụm từ khóa trong nội dung liên quan làm anchor-text cho liên kết tới các trang liên quan khác trên website, nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập vào các trang nội dung cụ thể của bạn. Phương pháp này giúp hiển thị cho công cụ tìm kiếm biết những từ ngữ chính trên trang là gì và nó giữ cho các spider quét qua website.
Tóm lại, viết nội dung cho website ngoài việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm thì nội dung đó phải thú vị và có giá trị. Nếu khách hàng tìm thấy nội dung của bạn, nhưng cảm thấy bạn không thích hợp hay nhàm chán họ sẽ nhấp chuột sang trang web khác ngay. Khách hàng luôn tìm kiếm các công ty cung cấp dịch vụ SEO biết họ muốn gì và sẽ làm gì để giúp họ.

Thủ Thuật SEO

Phải thú thật seo là không phải bất cứ 1 Copywriter nào, một website nào cũng chỉ có những nội dung do chính mình tạo ra hay còn gọi là unique content. Chính vì thế tôi xin điểm một vài bước rewrite để chúng ta có thể tạo ra những content độc đáo và lên top hiệu quả.


1 – Chú ý đến title của bài viết

- Việc thay đổi title của bài viết là điều đầu tiên chúng ta phải quan tâm và nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho việc lên top của bạn. Tôi đặt nó mức ưu tiên số 1

Ví dụ ta copy một bài viết với tiêu đề “Làm sao để copy bài viết mà vẫn lên top” Chúng ta có rất nhiều cách để thay đổi nó theo cách riêng của mình ví dụ như “Lên top cao hơi với những bài viết Copy” hoặc Đừng nghĩ copy là không lên được top v.v và v.v . Chịu khó google trước khi đặt title để chắc chắn rằng cái title của bạn là DUY NHẤ

2 – Viết lại description.

- Đây cũng được coi là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc phân biệt bài viết Unique trên Google search và tôi đặt nó ở mức ưu tiên số 2.

- Viết lại description đôi khi khiến chúng ta bị “Bí” vì thông thường các biên tập viên đã cô đọng khá tốt nội dung bài viết đó để nhét vào 160 ký tự trong descrtion, tuy nhiên không phải là không thể. Tôi không biết các bạn rewrite thế nào trong hoàn cảnh này nhưng tôi thì đơn giản hơn là “Đọc lướt qua nội dung” và viết đôi nét về cảm nghĩ của mình về chính cái nội dung đó.

Ví dụ ngay về bài này nhé: Vừa đọc một bài rất hay trên VOM “làm thế nào mà copy bài viết mà vẫn lên được TOP”. Một bài viết rất tuyệt vời và tôi xin phép copy về bog cho mọi người tham khảo…

Hãy chú ý những nguyên tắc về việc soạn thảo description nhé. Chỉ nên chứa không quá 170 ký tự, description phải chứa những từ khóa và cụm từ khóa cần SEO. Viết hấp dẫn đề thu hút CLICK về website của bạn.

3 – Tấn công tới nội dung chính.

Như chúng ta đã biết thì Google đọc các nội dung text trên trang khá chính sác. Tuy nhiên theo tôi thì google chỉ có thể “Nhận dạng text” chứ không thể “Hiểu content” một cách chính xác như con người. Đặc biệt là các ngôn ngữ được hỗ trợ kém như “Tiếng Việt”. Và đây chính là lợi thế của chúng ta. Hãy:

Cô đọng lại bài viết cho ngắn hơn tuy nhiên đừng có ngắn quá 300words nhé
Thêm các phần nhận xét của cá nhân cho từng nội dung nhỏ trong post
Thay các từ, cụm từ nhất định với những từ “Đồng nghĩa” Ví dụ: Bố tôi -> Cha mình, Ba mình…
Thay các hình ảnh tương tự và nên nhớ Ảnh cũng có chỗ để chứa Profile, hãy tìm cách thay lại nó trước khi đưa vào bài viết nhé
Chèn từ khóa vào bài viết với mật độ thế nào? “Đừng quá 7%” là ok rồi
Viết lại TAGs và các thẻ meta keywords cho an toàn.
Với kinh nghiệm của bản thân tôi thì các “nội dung Text” của bài viết # với “nội dung Text” khoảng 70% là an toàn.
Đừng quên xóa các thẻ HTML của bài viết gốc trước khi post lại về Blog của mình nhé.

4 – Thêm mới nội dung = Kết Luận.

Tôi nhớ là tập làm văn luôn có 3 phần, mở bài, thân bài và kết luận. Ở trên chúng ta đã có “Đề bài”, Mở bài, Thân Bài rồi, và giờ là Kết Luận.

- Phần kết luận là phần để chúng ta có thể nêu những ý kiến nhận xét, đánh giá của cá nhân người rewrite về nội dung vừa được đăng tải. Cố gắng “Bôi” ra nhiều nhiều chút xíu và đừng quên câu View cho những bài viết # trên Blog có nội dung liên quan nhé.

Đó là 4 bước cơ bản để chúng ta có thể dễ dàng thay đổi nội dung của một bài viết gốc thành nội dung “Độc nhất” với Google và cũng là nội dung “Độc nhất” với cả người đọc nữa. Có nhiều bạn hỏi rằng: Có nên đặt link về bài viết gốc? Link out bao nhiêu thì đủ? Tôi xin trả lời rằng: Link về nguồn là cần thiết để người đọc có thể hiểu rõ ràng nhất cái mà mình muốn diễn đạt trong bài đang đọc. Link out bao nhiêu cũng được, miễn là LINK CÓ ÍCH CHO NGƯỜI DÙNG. Google cũng đã từng khuyến cáo rằng “Đừng tạo ra các links rác trong bài viết của bạn, hãy để người dùng tới nơi mà họ muốn tới. Linkout của bạn thật sự hữu ích có thể đó cũng là 1 điểm + cho Blog của bạn”.

“Copy cũng cần phải đầu tư chất xám, thời gian, tiền bạc. ”

Nguồn:seovietnam.vn

Xây Dựng Backlink

 Link Pyramid là gì và cách xây dựng hệ thống backlink




Link Pyramid là một hình thức xây dựng hệ thống backlink hiệu quả và rất công phu. Hệ thống link Pyramid đòi hỏi đầu tư thời gian rất lớn, bù lại tác động của nó đối với SEO trên Search Engine cũng rất lớn.

Nói cách khác dễ hiểu hơn về mô hình Pyramid đó là một mô hình liên tạo backlink cho backlink. Chúng ta tạo ra hệ thống backlink nhiều tầng trỏ từ website tầng này đến website tầng khác, và cuối cùng mới trỏ về website cần ranking.

Tùy vào nguồn lực, nhân lực, tài chính mà bạn có thể xây dựng một mô hình Link Pyramid 3 hoặc 4 tầng. Tối thiểu chúng ta phải xây dựng được một mô hình 3 tầng.

link pyramid là gì và xây dựng mô hình backlink


Như hình trên chúng ta thấy tầng đầu tiên là site chính của mình. Tầng 2, tầng 3, tầng 4 là các site vệ tinh,

Tầng backlink thứ nhất trong Pyramid


Đây là tầng cao nhất và chính là website đích mà bạn cần ranking, backlink trỏ về tầng 1 này chỉ nhận backlink từ tầng 2

Tầng backlink thứ 2 trong Pyramid


Bắt đầu có những website vệ tinh, thường được xây dựng bằng các website 2.0 để tiết kiệm chi phí như : wordpress.com, blogger.com, youtube.com, tumblr… Nhưng để chủ động và nâng cao chất lượng cho hệ thống tầng 2 – tầng tạo backlink chất lượng nhất trỏ về tầng 1 – chúng ta nên chủ động xây dựng nhiều website riêng (có nhiều domain). Nội dung ở tầng 2 này hoàn toàn là tự viết, không trùng lặp. Toàn bộ backlink ở tầng 2 này sẽ được trỏ về từ tầng 3.

Note: Hãy coi mỗi website ở tầng backlink thứ 2 này là 1 website chính và cần phải đưa nó lên top với 1 từ khóa nào đó.

hệ thống backlink pyramid

Tầng backlink thứ 3 trong Pyramid


Tầng này dễ thở hơn chút khi bạn có thể lấy từ các nguồn backlink bên ngoài để xây dựng. Nội dung ở tầng 3 này có thể tự viết, có thể lấy tin tự động. Tầng này cũng có thể áp dụng nhiều hình thức xây dựng backlink khác nhau như blog comment, profile forum….

Tầng backlink thứ 4 trong Pyramid


Đây là tầng chất lượng backlink thấp nhất, ở tầng này không cần viết bài, có thể hoàn toàn sao chép từ site khác về, hoặc chỉ lấy link từ hệ thống bên ngoài.

Tuy nhiên có điểm này chúng ta cần lưu ý : Hệ thống link Pyramid rất mạnh khi chúng ta làm đúng, làm đủ và làm chuẩn. Nếu chủ động xây dựng hệ thống vệ tinh chúng ta sẽ chủ động được nguồn link rất lớn. Thêm sửa xóa backlink rất thuận tiện.

Đây đang là cách xây dựng backlink an toàn, chủ động, chất lượng nhất hiện nay. Và các kiến thức, kỹ năng, “đồ nghề” để xây dựng hệ thống link Pyramid này trung tâm đào tạo Seo  sẽ cung cấp trên lớp cho chúng ta.

Nói ra mô hình này thì các bạn thấy rất đơn giản, nhưng trong quá trình thao tác sẽ có rất nhiều điều khó khăn gặp phải, hãy để lại khúc mắc của bạn phía bên dưới, tôi sẽ giải đáp cho bạn !!!


mô hình bánh xe

Liên kết bánh xe (Link Wheel) – Mỗi trang vệ tinh sẽ liên kết đến mục tiêu liên kết Z và một trang vệ tinh khác


    Mỗi trang vệ tinh có ít nhất một backlink
    Các trang vệ tinh được liên kết trong một vòng tròn khép kín
    Site vệ tinh được nhận 1 liên kết từ Site vệ tinh
    Mỗi site vệ tinh lại có 1 link về trang đích Z


back link

Liên kết Kim tự tháp (Link Pyramid) – Trang vệ tinh nhận liên kết từ các vệ tinh khác và điều hướng các sức mạnh đó đến site mục tiêu nhận liên kết. Ưu điểm: có thể thực hiện các hành vi spam backlink khá tốt mà không bị phát hiện.

1. Site mục tiêu chỉ nhận một số ít backlink từ các site vệ tinh ở tầng dưới nhưng đó là liên kết chất lượng
2. Các liên kết sẽ giảm chất lượng theo các tầng về mặt lý thuyết

Kiến Thức SEO Offpages

SEO Off Page là gì?
Các bạn mới học SEO thì còn rất mơ hồ về định nghĩa SEO Off page và cách SEO Off page như thế nào cho hiểu quả. Ở trong bài này tôi sẽ định nghĩa cho các bạn về  SEO Off page là gì?
SEO Off page là đi xây dựng những liên kết ngoài trỏ về website hay một web page nào đó trong domain của mình.
Ngoài việc SEO Onpage tốt, các bạn phải đi xấy dựng tốt các backlink, việc SEO Off page tốt sẽ mang lại độ trust ( page rank ) cao, đồng thời alexa của website giảm( giảm là nhỏ đi ), giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trong các Search engine.
Bạn có thể đặt các trỏ về trang chủ hay các hay các trang con trong domain đó. Những liên kết về trang chủ thường được đánh giá cao nhưng ứng với mỗi anchor text khác nhau tôi nghĩ liên kết đến từng trang cụ thể trong website sẽ tốt hơn.
Chúc các bạn vui vẻ!

Kiến Thức SEO Onpages

SEO OnPage bắt đầu bằng việc cải tiến lại code và nội dung cho trang Web của bạn để các công cụ tìm kiếm dễ dàng truy cập và thu thập dữ liệu trên trang web của bạn. On-page SEO chủ yếu là cải tiến các HTML tags - bao gồm thẻ H1, thẻ Title, thẻ Bold... Dưới đây là danh sách các yếu tố chính phục vụ cho SEO OnPage mà bạn cần quan tâm:
1. Title
<head>
<title>Đây là tiêu đề  website, cũng là từ khóa chính của bạn </title>
</head>
2. Meta Description 
Nhiều công cụ tìm kiếm sử dụng thẻ mô tả bất cứ lúc nào, nhưng nó là tốt nhất để đặt nó đúng trong trường hợp. Đặt từ khóa của bạn trong phần đầu của thẻ meta miêu tả đầu tiên.
3. Thẻ meta từ khóa (meta keyword)
Các từ khóa meta hiện vẫn có giá trị rất lớn để gia tăng thứ hạng trang web của bạn. Hãy sử dụng các từ khóa liên quan tới bài viết của bạn, khoảng 10 từ trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Ngày nay mặc dù bây giờ Meta keyword không còn quan trọng với các công cụ tìm kiếm nữa nữa tuy nhiên các bạn vẫn nên điền các từ khóa chính của mình vào thẻ meta từ khóa để giúp robots thu thập dữ liệu dễ dàng hơn.
4.Tên liên kết (URL)
Tên của đường dẫn URL phải là động và trùng với tên của từ khóa:
VD: https://sites.google.com/site/dichvuseowebtop/
5.Thuộc tính ALT trong hiển thị hình ảnh
Phần lớn các máy tìm kiếm hiện nay chưa thể phân tích được các hình ảnh trên website, do vậy, bạn nên sử dụng thẻ ALT cho các hình ảnh để giúp máy tìm kiếm hiểu được nội dung của các hình ảnh này. Ngoài ra, khi đường dẫn đến bức ảnh có vẫn đề. Thì nội dung trong ALT sẽ được hiển thị ra thay cho bức ảnh, giúp cho người xem có thể hình dung được nội dung của bức ảnh.
6.Thẻ Heading
Các thẻ tiêu đề H1, h2, và sử dụng thẻ h3 Tiêu đề để xác định loại đối tượng trọng điểm của họ, và đưa từ khóa của bạn trong phong cách ít nhất một lần một tiêu đề.
7.Sitemap
Tạo Sitemap dạng XML để miêu tả sơ đồ website của bạn qua đó cho phép các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang của bạn một cách dễ dàng hơn.

Thiết kế web chuẩn seo

Công ty thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp, cam kết thiết kế chuẩn với công cụ tìm kiếm. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã thiết kế hàng trăm dự án website. Và chúng tôi tự tin rằng đem đến quí khách hàng nhưng sản phẩm tuyệt với nhất về website, đặt biệt những mẫu website chuyên nghiệp, hơp chuẩn.
Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của dịch vụ seo website qua nhiều dự án seo top google, mang đến cho khách hàng thiết kế web có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

thiet-ke-web-chuan-seo
Thiết kế web chuẩn seo là ?
-Tối ưu hóa website chuẩn công cụ tìm kiếm, đặt biệt là google hiện nay.
- Tối ưu code website chuẩn hiện nay
- Cam kết website chạy nhanh, tốc độ tải trang.
Để hiểu rỏ hơn về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ phòng tư vấn khách hàng để được chúng tôi chăm sóc tận tình. 

SEO web là gì ? Cách làm SEO như thế nào?

Được viết tắt của Search Engine Optimization hay Search Engine Optimizer, SEO là kỹ thuật và nghệ thuật tối ưu hóa website trên cỗ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) để website đạt được những thứ hạng tốt với những từ khóa nhất định cũng như mang đến nhiều khách hàng tiềm năng từ những từ khóa không định trước. Ví dụ, website của bạn cần bán linh kiện máy tính và bạn mong muốn mỗi khi người dùng vào Google gõ “linh kiện máy tính”, “mua Ram 2gb”, hay “T61 Thinkpad”… thì nhờ SEO, website của bạn hiện trong top 10, top 5 thậm chí top 3 (gọi là SEO top 10 Google), hoặc website sẽ có nhiều visits/truy cập từ những từ khóa liên quan đến máy tính, laptop mà không phải chỉ cho IBM T61 (gọi là SEO tổng thể).
2. Trên Internet, SEO hơn cả “thương hiệu”
Trong xã hội ảo, những trang web xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm có cơ hội thu hút được nhiều người tìm kiếm truy cập vào hơn. Vì vậy, nếu làm SEO tốt thì sẽ tăng được lượng người truy cập từ các trang web tìm kiếm.
Thậm chí, một chuyên gia quảng cáo web cho rằng: “Trên Internet, thương hiệu không là gì cả. Xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm mới quan trọng. Nếu công ty bạn không có mặt trong 3 trang đầu tiên của Google, bạn chả là gì cả”.
Thống kê trên thế giới, khoảng 70% người tìm kiếm không xem hết quá trang đầu, 97% không xem tới trang thứ 3. Ở Việt Nam, theo khảo sát mới nhất về SEO, khoảng 50% lưu lượng vào các trang web do Google đem lại. Vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ SEO ở Việt Nam chủ yếu là trên Google.
Chi phí làm dịch vụ SEO trên Google khá tốn kém, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy theo trang web và từ khóa. Có lĩnh vực như du lịch, hiện các công ty làm dịch vụ SEO không dám nhận làm SEO các từ khóa về du lịch, vì có quá nhiều trang web chen nhau ở một số từ khóa.
3. Phương pháp tối ưu hóa
Hiện nay, có một số cách thức quan trọng sau để nâng cao hiệu quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm:
Title: khai báo thẻ title của website là vấn đề quan trọng nhất để các công cụ tìm kiếm hiểu về nội dung thông tin của website. Do đó nên sử dụng tiêu đề (title) là ngắn gọn, súc tích và không nên khai báo thẻ title dài quá. 
Description: nghĩa là mô tả. Thông thường các webmaster không chú ý tới thẻ description này lắm vì nó không hiện lên trên giao diện web nhưng nó lại được các công cụ tìm kiếm sử dụng để hiểu rõ hơn về nội dung trang web. Khi khai báo Description không nên quá dài mà ngắn gọn xúc tích đúng như tên gọi của nó “Mô Tả” 
Từ khoá: Nên sử dụng từ khóa bằng thẻ meta keyword để các công cụ tìm kiếm trỏ tới. 
URL: Không nên sử dụng các ký tự đặc biệt (%, $, ~, …) trong URL của website. Việc này làm các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng hơn trong việc nhận biết và thu thập thông tin của các máy tìm kiếm. 
Dung lượng: Dung lượng của website không được nặng quá, website càng nhẹ (dưới 100KB) sẽ sử dụng tốt hơn cho việc lưu trữ thông tin và quét thông tin của máy tìm kiếm. 
Khai báo thông tin và từ khóa với các máy tìm kiếm 
Sử dụng việc trao đổi link với các website khác. Việc trao đổi liên kết này phải trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì mới có hiệu quả.
Đưa website vào danh bạ của các website, danh bạ của các website nổi tiếng và cần thiết nhất là đưa vào hệ thống www.google.com, www.yahoo.com. Hiện nay Google đã không còn khuyến khích việc khai báo vào các danh bạ web do càng về sau chất lượng các danh bạ web không còn chất lượng như trước nữa.
Thu hút người đọc bằng những phương pháp tự nhiên: Google chú trọng vào chất lượng của nội dung website. Và một trong các phương pháp đánh giá đó là lượt truy cập người dùng. Có rất nhiều tiêu chí để Google đánh giá chất lượng website trong trường hợp này. Như thời gian người ta ở lại một trang web, thao tác lướt [web],… Nếu lượng truy cập nhiều mà thời gian ở lại website ngắn, thao tác lướt web không tốt thì Google cũng không đánh giá cao nội dung website đó.
Xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp từ khóa: Như đã nói ở trên, một trong những phương pháp đơn giản nhất là xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp với từ khóa. Khi người đọc có những thông tin mới, phong phú mới giữ họ lại lâu ở website. Đó chính là điều Google đánh giá cao. 
Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không? Không phải cứ nhất thiết thực hiện SEO là sẽ thành công. Do SEO cần một thời gian rất dài nên nó không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.

Liên kết bên ngoài : Là một điều cũng hết sức quan trọng trong quá trình làm SEO cho website.

Khác nhau giữa SEO và Adwords

Search Engine Optimization (SEO) và AdWords là dịch vụ tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm  nhằm tăng lưu lượng truy vào một trang web  khách hàng tìm kiếm với “một từ” hoặc một “cụm từ” nào đó trên bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…). Tuy nhiên SEO vàAdwords khác nhau về marketing.

SEO và AdWords

Kết quả hiển thị trong khu vực "màu đỏ nhạt"  là kết quả quảng cáo Adwords. Còn kết quả hiển thị trong khu vực màu "xanh nhạt" là kết quả SEO (kết quả tự nhiên).  Theo nghiên cứu khách hàng sẽ clicks vào kết quả tự nhiên chiếm khỏa 65% (35% click vào quảng cáo adword). Dưới đây là ví dụ về kết quả tìm kiếm với từ khóa "thiet ke web gia re" để quý khách phân biệt vị trí hiển thị của kết quả SEO (kết quả tự nhiên) và kết quả quảng cáo (Adwords)

SEO

Là một quá trình tối ưu hóa  trên trang web hiện tại của bạn. SEO tối ưu hóa trang web với các từ khóa và các bài viết xuất hiện trong các trang web của bạn, cấu trúc, mã nguồn. Bằng cách tối ưu hóa các thành phần này, công cụ tìm kiếm nhận ra trang web của bạn và đặt trang web của bạn ở vị trí tự nhiên trên kết quả tìm kiếm. Xem thêm SEO là gì và lợi ích của SEO...

Adwords

Adwords, cách tiếp thị internet là quảng cáo cho phép bạn đặt quảng cáo của bạn ở phía bên tay phải hoặc vị trí trên cùng của trang kết quả tìm kiếm trên Google và các trang web liên kết khác. Người sử dụng Internet gõ vào từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và quảng cáo của bạn được xuất hiện tại các trang kết quả tìm kiếm. Khách truy sẽ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và nó sẽ đưa họ trực tiếp đến trang web của bạn.Tuy nhiên, quảng cáo  đó của bạn sẽ trả mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo, giá của từ khóa này sẽ phụ thuộc vào vị trí xuất hiện từ quảng cáo của bạn cũng như sự cạnh tranh của từ khóa. Thông thường 1 lần click sẽ có giá 7.000VNĐđến 10.000VNĐ. Những từ khóa cạnh tranh cao có thể lên tới 80.000VNĐ đến 100.000VNĐ trên mỗi lần click.

Sự khác nhau giữa SEO và AdWords

  •  mục tiêu rất nhiều biến thể theo từ khóa cụ thể.
     
  • từ khóa lưu lượng truy cập cao với các từ khóa liên quan tới trang web của bạn.
     
  •  là tức thời nhìn thấy kết quả tối ưu, và xuất hiện ngay lập tức.
     
  •  bạn cần 1 thời gian (có thể vài tháng) sau đó kết quả của bạn mới xuất hiện và hiển thị trên máy tìm kiếm.
  •  chạy trên các trang web đăng ký cho Quảng cáo Google, công cụ tìm kiếm Google và trên trang web liên kết Google.
     
  •  tối ưu hóa vị trí của trang web đó với một từ khóa mình tối ưu, di chuyển lên các cấp bậc, cuối cùng di chuyển nó đến trang 1 trên Google.
  •  khách hàng trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo, điều này có thể tốn kém và rất tốn kém nếu cạnh tranh của từ khóa cao.
     
  •  một khách hàng không trả tiền cho mỗi nhấp chuột, nó là một chi phí hàng tháng cho một công ty SEO để họ thực hiện việc tối ưu, SEO cho trang web trang web của bạn có được thứ hạng  ở những trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm khác.
  •  là một phương pháp nhanh chóng trong việc tạo ra doanh số bán hàng của bạn và dẫn. Nếu một khách hàng AdWords ngừng trả tiền cho một vị trí của quảng cáo của họ, quảng cáo của họ được mất ngay lập tức.
     
  • Nếu  dừng lại, xếp hạng trang web sẽ giảm trong một khoảng thời gian. Di chuyển thứ hạng trang web xuống từng cấp bậc.SEO sẽ không làm cho trang web của bạn xuất hiện nếu khách hàng tìm kiếm không có liên quan với các từ khóa mà bạn đã chọn khi SEO trang web.
  •  đối thủ cạnh tranh chính là Yahoo! Search Marketing và Microsoft AdCenter.
     
  •  không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh được biết một cách rõ ràng, vì mỗi từ khóa, lĩnh vực khác nhau lại có những đối thủ cạnh tranh khác nhau. Đó là các website cùng lĩnh vực, ngành nghề.
  •  không tính phí một mức giá cố định cho các từ khóa, nó sẽ thay đổi (tang, giảm) tùy theo sự cạnh tranh và vị trí hiển thị của từ khóa đó.
     
  •  có một chi phí cố định hàng tháng. SEO thu hút nhiều khách truy cập  vào trang web hơn so với AdWords. SEO cũng tối ưu hóa chất lượng và số lượng các liên kết đến trang web của bạn.
  •  kéo lưu lượng truy cập ngay từ khi bắt đầu của chiến dịch. Điều này rất hữu ích cho các trang web hoặc dịch vụ mới và các sản phẩm theo mùa.
     
  •  đòi hỏi sự tham gia và hợp tác của khách hàng về sửa đổi một trang web hiện tại. Khách hàng phải được chuẩn bị cho sửa đổi nhất định, thậm chí một thiết kế lại trang web.
  • Khách hàng nhận được một báo cáo hiệu suất chi tiết đó là có sẵn cho họ theo yêu cầu.
     
  •  cung cấp một đánh giá hàng tháng của trang web và một báo cáo hàng tháng của tỷ lệ thành công của trang web của bạn.

Kết luận

 và  được xem như là giải pháp internet marketing tốt nhất, khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn, tuy nhiên phụ nó sẽ phụ thuộc vào từ doanh nghiệp, định hướng quảng cáo marketing  và chiến lược của doanh nghiệp để lựa chọn giải pháp SEO hay Awords cho phù hợp với định hướng và chiến lược của quý khách.

Quy trình thiết kế web trọn gói

Tại Sao phải chọn công ty chúng tôi để thiết kế web?
  1. Đội ngủ thiết kế (Design chuyên nghiệp).
  2. Đội ngủ lập trình dầy dạng kinh nghiệm.
  3. Đội ngủ tư vấn viên lành nghề được đào tạo từ các kỹ sư, cử nhân công nghệ thông tin.
  4. Cung cấp nhiều dịch vụ: thiết kế web, SEO web, googleAdword, tên miền, hostting, Marketing Online, Social Network...
  5. Hô trợ quý công ty với các đặc trưng và ưu thế riêng.
Quy trình thiết kế web trọn gói chuẩn Google bao gồm các bước thực hiện như sau:
1.  Nhân viên sẽ tư vấn và cùng khách hàng lựa chọn mô hình website, chức năng, tên miền, gói hosting..
2.  Khách hàng ký kết và thanh toán 50% giá trị hợp đồng cho TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU.
3.  Sau khi ký kết hợp đồng chúng tôi khởi tạo tên miền, hosting và email cho khách hàng sử dụng.
4.  Giai đoạn thiết kế và xử lý giao diện: thiết kế giao diện website theo yêu cầu của KH, sau khi hoàn thiện thì chúng tôi gởi quý khách demo mẫu, trong quá trình này quý khách được yêu cầu chỉnh sửa 3-5 lần cho hợp lý nhất, ưng ý nhất.
5.  Giai đoạn lập trình: Sau khi thống nhất giao diện, chúng tôi tiến hành lập trình, tích hợp các chức năng vào giao diện để hoàn thành 1 website hoàn thiện.
6.  Quá trình chạy kiểm thử:  Quý khách cung cấp, thông tin, hình ảnh, danh mục sản phẩm, dịch vụ để chúng tôi tiến hành cập nhật dữ liệu mẫu và cho chạy trực tiếp lên Internet. Trong quá trình này quý khách tiến hành kiểm tra web và hoàn thiện web.
7.  Sau khi hoàn thiện và chạy thử nghiệm web từ 3-5 ngày, chúng tôi tiến hành bàn giao, hướng dẫn sử dụng cũng như cung cấp tài liệu quản trị web cho quý khách. Quý khách ký kết biên bản bàn giao và thanh toán 50% số tiền còn lại.
Tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn SEO, các dịch vụ marketing online: Adword, SEO, fanpage facbook, G+, Email,...
CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ: 226/3/3 Lê Trọng Tấn – P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – Tp.HCM
Văn Phòng: 76 Bàu Cát 5 - P.14 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6283.0000 – Fax: (08) 6267.8879
Hotline: 0937.917.184 - 0905.732.281
Email: info@tamnhinweb.com
Mã số thuế: 0312392183
"Tầm nhìn tạo dựng thương hiệu" - chuyên thiết kế web chuẩn SEO và các dịch vụ Online.
=> Hãy để chúng tôi tạo dựng cho các bạn một sản phẩm mang lại hiệu quả kinh doanh, cũng như một phương tiện giúp bạn tạo dựng thương hiệu một cách nhanh chóng nhất.

Lợi ích khi doanh nghiệp có website

Quảng cáo không giới hạn

Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.

Cơ hội liên kết và hợp tác kinh doanh trên mạng rất lớn

ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

Các chức năng hỗ trợ website

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Chi phí nhân viên thấp.

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn "Danh bạ điện thoại". Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong "Danh bạ điện thoại" thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?. Hiện nay tất cả các nhà cung cấp thông tin và các bộ máy tìm kiếm đã đưa ra rất nhiều chương trình quảng cáo giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống qua truyền hình, radio, báo in,... Hãy tận dụng nó để quảng bá hình ảnh và dịch vụ đến hàng triệu khách hàng tiền năng trên Internet.

Lựa chọn nhà thiết kế website

Công ty bạn cần có trang web để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và bạn đang do dự trước quyết định chọn ai là người xây dựng trang web đó. Tất nhiên bạn có thể tự làm việc này, nếu ở công ty bạn đã có một đội ngũ các nhân viên kỹ thuật giỏi nghề, hoặc bạn có đủ tiền để tuyển một nhóm chuyên gia thiết kế trang web. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình không phải là vấn đề đơn giản và cũng là vấn đề bạn nên cân nhắc.
Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất nhưng đem lại hiệu quả cao nhất và làm hài lòng sếp của mình cũng như tiện cho giao dịch khách hàng của công ty.
Trong trường hợp này, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác. Một trang web được thiết kế nghèo nàn, cẩu thả có thể khiến bạn tốn kém nhiều tiền của, khách hàng sẽ từ bỏ bạn và danh tiếng công ty cũng ngày một suy giảm theo. Vì thế trước khi ký kết hợp đồng với một nhà thiết kế, bạn hãy xem xét các yếu tố cơ bản sau:

1- Xác định mục đích thiết kế website:

Hãy suy nghĩ về mục đích xây dựng website của mình, và sau khi có website những mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được là gì?  bạn có thể sẽ cần đến một nhà cung cấp dịch vụ có thể đáp ứng tất cả các hoạt động trên website như thiết kế, nâng cấp, quản trị, cập nhật nội dung, theo dõi và báo cáo thường nhật ... trong trường hợp này bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp co đầy đủ nhân lực và có khả năng bao hàm nhiều công việc. Hoặc nếu bạn chỉ muốn thiết kế website để giới thiệu công ty, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp thì bạn không cần phải tìm kiếm những đối tác quá lớn hoặc sử dụng quá nhiều gói dịch vụ không cần thiết bởi quá trình cập nhật nội dung cũng như thay đổi thông tin bạn có thể tự thực hiện được và không cần tốn những khoản chi phí không cần thiết.
Bạn cũng nên chú ý đến kế hoạch kinh doanh của mình và hoạch định kế hoạch tăng trưởng website (thời gian nâng cấp, đối tác có khả năng nâng cấp website hay không...) để từ đó có thể lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
Nếu bạn còn băn khoăn chưa đưa ra quyết định, hãy liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của TNTH để được tư vấn thêm

2- Lựa chọn công ty thiết kế web hay nhóm/ cá nhân thiết kế web

Đây là phân đoạn thiết yếu trong thời gian bạn nghiên cứu để chọn lựa các nhà thiết kế web, bởi vì nó giúp bạn đánh giá chính xác năng lực của họ. Sau khi tìm được một vài nhà thiết kế web mà bạn cảm thấy có vẻ ưng ý nhất – thông qua danh bạ web hay các trang web của đối thủ cạnh tranh – bạn hãy đọc danh mục những công việc và chi phí họ đưa ra ngay trên trang web của mình. Một trang web được coi là đẹp mắt, tiện lợi trong sử dụng và có trình độ chuyên nghiệp cao không nhất thiết phải cầu kỳ hay rực rỡ. Bạn chỉ cần tìm hiểu cảm nhận của các chuyên gia thiết kế để xem những ý tưởng của họ có phù hợp với mình không. Bạn cũng nên chú ý hơn đến các nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

3. Đánh giá các dịch vụ của họ.

Cái quan trọng không phải là công ty hay nhóm/ cá nhân thiết kế web, bạn hãy tập trung vào mục tiêu của mình cùng kế hoạch chi phí của bạn:
  • Đối với các công ty thiết kế lớn, họ sẽ lấy bạn với giá rất cao, thời gian làm có nhanh hơn nhưng lại mang tính chất đại trà, giống như hàng may sẵn, dịch vụ khách hàng tốt hơn. Và đương nhiên bạn sẽ được chào giá rất hấp dẫn nhưng khi đặt hàng thì giá lại đội lên ngất ngưỡng. Còn nếu bạn muốn làm 1 website với nhiều ứng dụng tích hợp cho việc kinh doanh thì giá tất nhiên không dưới con số ngàn đô.
  • Đối với các nhóm/ cá nhân chuyên làm web nhu nghề tay trái thì dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ sẽ không bằng doanh nghiệp,thi công web không nhanh bằng công ty, nhưng được cái bạn sẽ là người chủ động về giá, giá cả sẽ giảm đi 30% đến 40%.
Vậy nên bạn hãy chú tâm xem xét thực lực của nhà thiết kế, Web thi công nhanh, giá rẻ, giao diện đẹp dễ nhìn, tính năng quản lý tiện dụng, web tải nhanh trên cái trình duyệt đó là tiêu chí của 1 website thành công để thu hút khách hàng. Cộng thêm hậu mãi hấp dẫn sau khi nhập web thì không nên bỏ qua tí nào.
Vậy, bạn nghĩ sao về những cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ của TNTH?

4. Gặp gỡ trực tiếp.

Thông thường, nhà thiết kế web tương lai của bạn, dù là cá nhân hay công ty đa quốc gia, sẽ giới thiệu các đặc tính trang web của họ ra toàn thế giới, thế nhưng bạn cần phải chọn đối tác nào mà mình có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc với nhà thiết kế web, bạn hãy tự hỏi bản thân một số câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:
  • Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?
  • Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?
  • Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?
  • Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang web không?
Với chiến lược của TNTH, mỗi khách hàng là một người bạn, một nhân viên kinh doanh cho những dự án tương lai.

5. Kiểm tra và tham khảo ý kiến.

Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của nhà thiết kế web luôn rất hữu ích, vì nó cho bạn biết nhà thiết kế đó đang hoạt động ra sao. Có thể công ty thiết kế web đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành trang web của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn, thì đó không phải là đối tượng mà bạn cần tìm. Bạn có thể không cần đến Fat Hat Design – một cái tên quá nổi tiếng trong ngành thiết kế web và nhãn hiệu kinh doanh với các khách hàng là nhiều công ty, tập đoàn lớn trên toàn nước Mỹ, mà cái bạn cần là một nhà thiết kế web có thể xây dựng một trang web phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của nhà thiết kế web này về việc công ty:
  • Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
  • Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?
  • Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
  • Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
  • Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?
Hiểu rõ về TNTH, chúng ta sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung với nhau khi bàn bạc và thỏa thuận.

6. Hãy nhìn xa hơn.

Nhiều năm qua, hàng trăm công ty thiết kế web khác nhau trên thế giới với đủ quy mô và trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn giản là đóng cửa. Do không thể biết chắc nhà thiết kế web mà bạn muốn thuê sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài hay chuẩn bị phá sản, nên bạn có quyền đưa ra câu hỏi về tính ổn định và lâu dài trong mối quan hệ giữa bạn với nhà thiết kế đó. Bạn cũng nên hỏi trước hình thức thanh toán: có thể trả tiền làm nhiều đợt theo tiến độ công việc thực hiện được, hay phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay sau khi ký kết hợp đồng. Những nhà thiết kế nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà bạn có thể tin cậy khi giao dịch.
CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ: 226/3/3 Lê Trọng Tấn – P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – Tp.HCM
Văn Phòng: 76 Bàu Cát 5 - P.14 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6283.0000 – Fax: (08) 6267.8879
Hotline: 0937.917.184 - 0905.732.281
Email: info@tamnhinweb.com
Mã số thuế: 0312392183
"Tầm nhìn tạo dựng thương hiệu" - chuyên thiết kế web chuẩn SEO và các dịch vụ Online.